தசம எண்கள்
& பின்ன எண்கள் - பாடக்குறிப்பு
வகுப்பு
& பாடம் |
VII - கணக்கு |
அலகு |
1 |
இயல் |
எண்ணியல் |
பாடத்தலைப்புகள் |
1.1. அறிமுகம் 1.2. தசம எண்களைக் குறித்தல் 1.3. பின்னங்கள் மற்றும் தசம எண்கள் |
கற்கும்
முறை |
Active Learning Methodology (ALM) |
கற்றல் விளைவுகள் :
704. பின்னங்கள் மற்றும் தசம எண்களின் பெருக்கல் மற்றும் வகுத்தலை மேற்கொள்ளும்
படிநிலைகளைப் பயன்படுத்துதல்.
1. அறிமுகம் :
ஆர்மூட்டல் |
நினைவு கூர்தல் |
மேலாய்வு |
பக்கம் 1 இல் உள்ள விரைவுத் துலங்கல்
குறியீட்டைப் பயன்படுத்துதல். |
பின்ன வடிவம், தசம பின்ன வடிவம் |
பக்கம் 1 முதல் லிருந்து
15 வரை |
2. புரிதல் :
அ) கருத்துச்
செயல்பாடு :
பின்ன வடிவத்தையும் தசம வடிவத்தையும் தொடர்புபடுத்திக் காட்டுதல்.
ஆ) ஆசிரியர் செய்யும் கணக்குகள் |
இ) மாணவர் செய்யும் கணக்குகள் |
1) 37.3 எனும் தசம எண்ணை விரிவுக் குறியீட்டு முறையில்
எழுதுக. 2) 3½ ஐ தசம பின்னமாக மாற்றுக. |
1) 2.34 ஐ பின்னமாக்குக. 2) 0.35 இன் சுருங்கிய வடிவம். |
3. குழுவேலை :
ஆ) ஆசிரியர் செய்யும் கணக்குகள் |
இ) மாணவர் செய்யும் கணக்குகள் |
25.178 என்ற தசம எண்ணை இட மதிப்பு
அட்டவணையில் எழுதுக. |
658.37 ஐ விரிவுக் குறியீட்டு முறையில்
எழுதுக. |
4. வலுவூட்டுதல் :
பக்கம் 9, 15 இல் உள்ள
கொள்குறி வகை வினாக்களுக்கு விடை காணச் செய்தல்.
5. மதிப்பீடு :
வகுப்பறை மதிப்பீடு |
வளரறி மதிப்பீடு |
1) 16 செ.மீ. ஐ மீட்டரில் குறிப்பிடுக. 2) 237.6 ஐ விரிவுக் குறியீட்டு
முறையில் எழுதுக. 3) 0.025 ஐ இடமதிப்பு அட்டவணையில்
எழுதுக. 4) 6.4 ஐப் பின்னமாக மாற்றுக. 5) 3/2 ஐத் தசம பின்னமாக மாற்றுக. |
அன்றாட வாழ்வில் தசம பின்னங்கள்
பயன்படும் இடங்களைக் கண்டறிந்து பட்டியலிட்டு வருக. |
6. குறைதீர்க் கற்றல் :
பின்னங்களைத் தசம எண்களாகவும் தசம
எண்களைப் பின்னமாகவும் மாற்ற பயிற்சியளித்தல்.
7. தொடர்பணி :
பயிற்சி 1.1. இல் 2, 3
பயிற்சி 1.2. இல் 4, 5
*****
No comments:
Post a Comment